Thở phào nhẹ nhõm sau khi chấm dứt tình trạng táo bón hơn năm ở trẻ

Bé N.Đ.A (6 tuổi) bị táo bón hơn 1 năm nay, tình trạng rất nặng, hiện tại 5-7 ngày mới đi ngoài một lần, khiến cho cha mẹ lo lắng, đứng ngồi không yên. Nhờ một người quen giới thiệu mà phụ huynh đã tin tưởng và đưa bé đến EcoHealth để thăm khám.

Sau khi được trực tiếp Bác sĩ Vũ Duy Chinh thăm khám và kê đơn, ngay ngày hôm sau bé đã có thể đi vệ sinh như bình thường và những ngày hôm sau cũng đều đi ngoài dễ dàng, bụng cũng không còn bị trướng to như trước nữa.

Ngoài việc uống thuốc theo đơn, bác sĩ cũng dặn dò phụ huynh điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt cho bé, hạn chế ăn đồ chiên rán và uống sữa có chứa cacao. Hiện tại thì bé đã cải thiện được đường tiêu hóa và có thể thoải mái vui chơi như các bạn nhỏ khác.

Táo bón là tình trạng khá thường gặp ở trẻ em. Ảnh hưởng của bệnh táo bón đó là khiến trẻ mệt mỏi, đầy hơi, đau bụng, dẫn đến tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân, thậm chí là suy dinh dưỡng. Vì vậy nếu thấy con có dấu hiệu táo bón thì cha mẹ cần đưa bé đến khám bác sĩ chuyên khoa để được điều trị kịp thời, không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Y khoa EcoHealth

Hotline: 1800 888 981 – 0393 888 981

Website: https://ecohealth.vn/

Add: Số 4 ngõ 4 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *